Thứ Năm, 15 tháng 9, 2016

Những tác dụng đặc biệt của nghệ với sức khỏe chúng ta

Tinhbotnghe.net.vn Xin giới thiệu tới quý vị người dùng bài viết về tinh bột nghệ. nói đến những tác dụng nổi bật nhất của tinh bột nghệ. Cùng nhau bật mí để có được bài thuốc quý cho ngôi nhà và chăm sóc sức khỏe người thân:

công dụng của tinh bột nghệ.

Nghệ ko chỉ có tác dụng làm món ăn ngon mỗi ngày. Mà còn có công dụng tăng sức đề kháng, giảm bệnh tật, làm đẹp….

Các tác dụng chính của nghệ như :

  • hỗ trợ giảm mỡ thừa, tuần hoàn và lọc máu
  • giúp cơ thể chống lại các vi khuẩn sống ký sinh trong ruột, rất tốt cho hệ tiêu hóa. Giảm các bệnh về dạ dày…
  • đẩy lùi ung thư, kháng cao các bệnh viêm nhiễm…
  • diệt khuẩn, tăng khả năng phục hồi của vết thương…

Cần dùng đúng cách để phát huy hết các tác dụng chính của nghệ. lời khuyên tốt nhất là dùng sản phẩm tinh bột nghệ đã được tách tinh dầu và làm vệ sinh theo quy trình chuẩn. Sản phẩm nay có bán trên hệ thống của chúng tôi.

tác dụng của tinh bột nghệ.

Tinh bột nghệ phòng nguy cơ ung thư ruột

sử dụng nghệ đều đặn trong các bữa ăn, bạn có thể giảm được nguy cơ ung thư ruột. hiện tại, các chuyên gia sức khỏe Hoa Kỳ đang tiến hành một cuộc thử nghiệm đặc trị bệnh ung thư ruột bằng một loại thuốc được chế biến từ bột nghệ.

Tinh bột nghệ chữa bệnh viêm khớp

Củ nghệ có công dụng giảm đau khi bạn bị chứng viêm khớp quấy nhiễu. Đun nóng một cốc sữa, trước khi sôi, bắc xuống cho một muỗng cà phê bột nghệ vào rồi khuấy đều. hàng ngày uống ba lần, bạn sẽ thấy hiệu quả ngạc nhiên.

lúc gặp rắc rối cùng với tiêu hóa

Nghiên cứu cho thấy, nghệ có khả năng hỗ trợ tiêu hóa và giải phóng ra các emzim tiêu hóa, phá vỡ liên kết cacbonhydrat và các chất béo. bởi vậy khi nhận thấy đau bụng thì chúng ta nên uống 1 cốc trà nghệ ấm, sẽ nhận thấy tốt hơn.

phòng tránh ung thư tuyến tiền liệt

Ẳn nhiều rau xanh kết hợp cùng với nghệ có thể ngăn ngừa được nguy cơ ung thư tuyến tiền liệt.

Các nhà y học tại New Jersey đã chứng minh rằng, kết hợp ăn nghệ cùng với bông cải xanh, cải xoắn, củ cải và bắp cải có khả năng bảo vệ bạn kháng cự loại bệnh chết người này.

Đề phòng tốt bệnh tim

tiêu thu những chất có trong củ nghệ có thể làm giảm hàm lượng cholesterol độc hại trong máu và có khả năng kháng cự chứng xơ vữa động mạch . Những ai bị bệnh tim nên thử điều trị bằng tinh bột nghệ sẽ có công dụng.

Giảm nguy cơ với người hút thuốc

Những người hút thuốc nhiều sẽ có tỷ lệ gây ung thư cao. Nếu thường xuyên ăn hay hấp thụ dưỡng chất của tinh bột nghệ sẽ khiến cho bạn giảm ham muốn hút thuốc. Cơ thể bạn sẽ giảm đáng nói các tế bào đột biến gây ung thư.

Các bằng chứng thuyết phục đã cho thấy, thậm chí những người hút thuốc lá có sử dụng tinh bột nghệ vàng cũng có khả năng đạt được hiệu quả ngạc nhiên, giảm nguy cơ ung thư.

SHOWROOM GIỚI THIỆU VÀ BÁN SẢN PHẨM
địa chỉ : Số 156 Hoàng Văn Thái - Thanh Xuân - Hà Nội
Điện thoại : 046 256 4333 - 0986 294 991 | Website : tinhbotnghe.net.vn

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét

Recommended Posts × +