Thứ Năm, 15 tháng 9, 2016

Làn da khỏe và đẹp bằng mặt nạ tinh bột nghệ, sữa chua, dầu dừa hcm và mật ong

Trong số Những Loại thảo dược có tác dụng trong việc chăm sóc sắc đẹp thì nghệ vượt trội hơn cả nhờ hội tụ được nhiều tiêu chuẩn vàng. Việc sử dụng nghệ trong việc làm đẹp hỗ trợ làn da khỏe mạnh, mịn màng và tươi trẻ giúp bạn tự tin với nhan sắc của tôi. một số tác dụng hiểu quả từ tinh bột nghệ cùng với làn da chị em chúng tôi như ngăn ngừa mụn nhọt, điều trị nám, tàn nhang, làm da mịn màng, đặc trị mụn trứng cá, đẩy lùi lão hóa da do nhiều vì sao...Ngoài ra, nếu bạn chỉ tích lũy thêm mỗi ngày 2 ly nước hòa tinh bột nghệ thì sẽ hỗ trợ bạn đẩy lùi được nhiều căn bệnh tật, giải độc cơ thể từ đó hỗ trợ da bạn bớt mụn và trơn nhẵn từ bên trong, phục hồi lại thể trạng cho các phái nữ sau sinh, ngăn chặn và đặc trị bệnh viêm loét dạ dày, tá tràng...
Để có hiệu quả cao nhất cho việc làm đẹp thì sự hòa trộn giữa các nguyên liệu từ thiên nhiên luôn là chọn lựa bậc nhất được các chị tin dùng. Vậy bạn nên lựa chọn những nguyên liệu nào để có tác dụng hiệu quả nhất? bây giờ mình sẽ giới thiệu cùng với các chị em một tuyệt chiêu chăm sóc sắc đẹp mà hiệu quả thì sẽ khiến các chị ngạc nhiên đấy.

tinh bột nghệ giúp làm đẹp hiệu quả

Nếu các nữ giới đang phải đau đầu với làn da nhiều mụn trứng cá, da mặt nám sạm tàn nhang, da khô nứt nẻ...thì hãy chọn lựa biện pháp này để chăm chút. Cá nhân mình đã từng áp dụng và đã thành công với kết quả là mụn nhọt bị loại bỏ, trả lại làn da luôn trơn nhẵn tươi trẻ. Nào! Hãy cùng trải nghiệm mẹo này và lấy lại vẻ đẹp quyến rũ cho nữ giới chúng tôi nhé!

Mặt nạ tinh bột nghệ vàng+ sữa chua+ mật ong+ dầu dừa hcm

với công thức này hài hòa cho mọi loại da các bạn nhé!

- để sẵn :
+ 2 muỗng cafe tinh bột nghệ vàng.

+ 2 thìa cafe mật ong đậm đặc.

+ 1 hũ sữa chua không đường dạng sệt (để ngăn mát)

+ 2 muỗng nhỏ dầu dừa tphcm.

mặt nạ tinh bột nghệ và sữa chua

Bạn tiến hành trộn đều hỗn tạp thật nhuyễn tạo thành một loại mặt nạ sền sệt. Cho hỗn hợp vừa trộn vào một cái hủ có nắp đậy kín rồi cho vào ngăn mát tủ lạnh. với hỗn tạp như thế này bạn có khả năng dùng trong vòng một tuần để chăm chút da.Các bạn ko nên để quá lâu vì sử dụng chúng sẽ không tốt cho làn da nhạy cảm của phụ nữ nhé.

- Cách trùm mặt nạ :

+ Trước khi bắt đầu tiến hành ”tuyệt chiêu” tinh bột nghệ trùm mặt nạ bạn nên làm sạch da mặt thật sạch bằng nước ấm hoặc sửa làm sạch da mặt. dùng 2 tay xoa nhẹ từ từ lên vùng da cần chăm chút cho máu lưu thông tốt hơn.

+ Bạn có khả năng sử dụng tay phết đều hỗn chất lên làn da và thoa nhẹ cho hỗn hợp phủ đều lên da, đợi trong vòng 20-30 phút cho mặt nạ khô.

+ Tiến hành làm sạch mặt nạ sau lúc đắp bằng nước lạnh hoặc sửa làm sạch da mặt. Nếu cần thiết bạn có thể sử dụng thêm loại kem dưỡng da sau lúc dùng. Thời gian tốt nhất bạn nên trùm mặt nạ là trước lúc đi ngủ vì thời gian này là lúc các tế bào da được tái hiện nhiều nhất,vì thế sẽ mang đến hữu hiệu hơn.

mặt nạ tinh bột nghệ sữa chua giúp dưỡng da hiệu quả


- tác dụng :

+ Sau khi trùm mặt nạ, bạn sẽ là người cảm nhận rõ ràng nhất sự thay đổi trên làn da. Da sẽ trở nên mềm mại hơn, nhận thấy sảng khoái và trơn nhẵn hơn trông thấy. Nếu bạn kiên trì với phương pháp này, sau một thời gian ngắn da mặt bạn sẽ trở nên trắng hồng rạng rỡ, một sự tươi trẻ sẽ phủ đều lên làn da bạn và bạn sẽ ko thể hài lòng hơn nữa. Nếu bạn đang gặp vấn đề với mụn bọc, làn da sẽ trở nên thâm đen và tổn thương do mụn. Hãy áp dụng cách " trong uống ngoài đắp" thì bạn sẽ mau chóng đẩy lùy được lũ mụn bọc đáng ghét kia.

+ cùng với nữ giới sau sinh: tinh bot nghe được mệnh danh là thần dược hỗ trợ bình phục cho phụ nữ sau sinh, chống hậu sản hiệu quả. bà bầu chỉ cần đắp mặt 2-3 lần/ tuần kết hợp uống tinh bột nghệ đều đặn 1 ngày hai lần thì sẽ bình phục lại được nhan sắc, vóc dáng thon gọn và bồi bổ sức khỏe.

- Lưu ý:

+ nhiều bạn nghĩ rằng tinh bột nghệ sẽ gây vàng da nên rất ngại khi sử dụng. tôi sẽ trả lời rằng tinh bot nghe vàng sẽ ko gây vàng như bột nghệ bình thường nhé nên bạn hãy yên tâm dùng vì nó rất tốt cho làn da của bạn đó.

+ dầu dừa rất tốt cho da, hỗ trợ dưỡng ẩm và làm da mềm mại nhưng yếu điểm là sau lúc sử dụng sẽ có cảm thấy nhờn trên da. Tốt nhất bạn nên dùng sửa làm sạch da mặt làm sạch dầu bám trên da sau lúc dùng, kèm theo là dầu dừa tphcm sẽ không gây hại cho da nhưng nếu bạn ko khó chịu thì sau một giấc ngủ sáng mai dầu nhờn trên mặt sẽ không còn nữa.

cùng với loại mặt nạ này, bạn sẽ cảm nhận được sự sảng khoái khi đắp làm bộ nhờ sự mát lạnh của sữa chua, mùi thơm dịu từ từ của dầu dừa cũng như sự mịn màng của tinh bột nghệ.

ngoài ra có khả năng hòa trộn tinh bột nghệ với các ”tuyệt chiêu” dễ dàng khác để chăm sóc sắc đẹp, trắng mịn da từng ngày như sau :
- 3 muỗng Tinh Bột nghệ + 3 thìa cà phê xay nguyên chất + 2 thìa tinh dầu dừa tinh khiết (cách này sử dụng cho chị em chăm nom body, cafe có tác dụng quét sạch tế bào chết hiệu quả, dầu dừa và tinh bột nghệ hỗ trợ làn da sáng bóng, hồi phục mau chóng làn da bị hư tổn và tái tạo tế bào da cho bạn một làn da như ý )
- 2 thìa tinh Bột nghệ + 1 lòng đỏ trứng gà + 2 thìa mật ong + 2 thìa dầu dừa nguyên chất (công thức này cho bạn có làn da bị tổn thương do mụn bọc)
- 10ml Tinh Bột nghệ + 1 muỗng canh đậu đỏ/ 1 thìa bột cám gạo +thêm sữa tươi để hỗn chất sệt lạ
(Bôi đều hỗn hợp vừa trộn lên da mặt và chờ cho đến lúc gần khô. sau thời gian ấy làm sạch da mặt bằng nước sạch. Hàng nghìn phụ nữ Ấn Độ sử dụng cách thức này để làm sạch da mặt và giúp da luôn sáng và mịn màng.)


địa chỉ tinh bột nghệ Bảo An xin chân thành cảm ơn vì các bạn đã quan tâm theo dõi !

Kính chào!

Ngày cập nhật 2016/03/04 Tác giả: My Nơ

Viết 1 ý kiến

Têncủa bạn:

Ý kiến của bạn:Chú ý: ko hỗ trợ HTML !


Đánh giá:Tệ

Tốt

Vui lòng nhập số vào ô bên dưới:



Reload

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét

Recommended Posts × +