Thứ Năm, 15 tháng 9, 2016

làm đẹp sau sinh bằng nghệ hữu hiệu bất ngờ!

Trong quá trình mang thai làn da chị em gặp cực nhiều vấn đề bởi khi đấy xảy ra sự mất cân bằng giữa hóc môn mẹ và bé. Làn da bà bầu trợ nên bị đen sạm, khô nứt, xuất hiện nhiều vết thâm và đặc biệt là nổi nhiều mụn nhọt sau khi sinh. Vậy bà bầu phải làm thế nào để hạn chế và đẩy lùi các tình trạng trên để sở hữu làn da sáng bóng, trắng hồng tươi trẻ? cùng với những bật mí sau thì các mẹ hoàn toàn yên tâm về những nổi lo âu sợ kém sắc sau sinh nhờ thực hiên những mẹo chăm sóc dễ dàng nhưng Cuối cùng thì sẽ khiến bà bầu phải kinh ngạc.

chăm nom da hiệu quả từ những liệu pháp làm đẹp sau sinh bằng nghệ

Sau lúc sinh xong, phụ nữ có sự biến đổi lớn trong cơ thể làm xáo trộn nhịp sinh học như là thay đổi nội tiết tố. Chính vì đâu này đã làm thay đổi lớn về diện mạo bên ngoài như xuất hiện nhiều vết đốm, nám da, tàn nhang...điều này làm phái đẹp sau sinh trở nên lo lắng, thiếu tự tin hay nhận thấy ngại khi đi ra ngoài. Những vùng da có nhiều thay đổi nhất là những vùng ở đùi, nách, bụng và đặc biệt là mặt.

Tinh bột nghệ vào ngày xưa cũng được mệnh danh là phương pháp làm đẹp của các sản phụ ở trong cung đình trong việc chăm chút da. Tinh bột nghệ là sản phẩm được bào chế từ giai đoạn tinh lọc rất công phu để loại bỏ tinh dầu nghệ cũng như tạp chất có hại từ đó giữ lại những hoạt chất có lợi. Những hoạt chất này lúc thẩm thấu sâu vào da giúp bình phục làn da bị hư tổn, tái hiện lại tế bào da nhằm hỗ trợ làn da trắng hồng rạng rỡ từ bên trong.Ngoài ra nghệ còn chứa các hoạt chất kháng viêm hữu hiệu giúp bảo vệ làn da tránh các tác nhân gây mụn, đồng thời phòng ngừa sự hoạt động gia nâng cao của vi khuẩn gây mụn, làm lành các vết thương từ mụn mau chóng.

làm đẹp sau sinh bằng bột nghệ hiệu quả bất ngờ!

Nghệ là một loại cây trồng phổ biến nên bạn có thể tìm mua nghệ ở nhiều nơi. do vậy, bạn hoàn toàn có khả năng bỏ chút ít thời gian để tự làm cho tôi Những Loại mặt nạ từ nghệ để chăm chút da sau quá trình mang thai cùng với làn da bị biến sắc. sau đây mình sẽ chia sẽ với bà bầu một vài công thức chăm sóc sắc đẹp sau sinh bằng nghệ hữu hiệu mà hoàn toàn dễ dàng và dễ làm. các mẹ chỉ cần mất một tí thời gian nhưng đổi lại thì các mẹ sẽ thấy làn da của mình thay đổi theo từng ngày, nám và tàn nhang sẽ không còn nữa đồng thời làn da của các mẹ trở thành mịn màng và tươi trẻ.

các mẹ đã sẵn sàng làm đẹp sau sinh bằng nghệ để giúp làn da tôi trở thành trắng hồng rạng rỡ chưa?

bí quyết 1: Bột nghệ + mật ong + sữa chua.

Chuẩn bị:

- 2 muỗng cafe tinh bột nghệ, 2 muỗng mật ong đậm đặc ( nếu có mật ong rừng thì càng tốt), 1 hũ sữa chua loại ko đường. sau thời gian ấy các mẹ trộn đều cho nhuyễn thành một hỗn tạp kết dính rồi nhúng một cái hũ có nắp. Cho hũ vào ngăn mát tủ lạnh và đem dùng dần trong tuần, các mẹ nên nhớ là ko làm nhiều đâu nhé vì dùng ko hết để lâu sẽ dễ gây nguy hại tiêu cực cho da.

Cách sử dụng:

- Trước lúc bà bầu để sẵn đắp mặt nạ tinh bột nghệ thì nên làm sạch da mặt thật sạch bằng nước ấm rồi sử dụng tay xoa nhẹ từ từ vùng da cần chăm nom khoảng 5-10p cho máu lưu thông tốt hơn. sau thời gian ấy bà bầu dùng một miếng mút trang điểm nhỏ phết đều hỗn hợp lên vùng da cần chăm chút cho đều. bà bầu để cho mặt nạ khô trong vòng 20-30p và có thể xem phim hoặc đọc sách báo khi này để giải trí trong lúc chờ chờ. sau thời gian ấy bà bầu làm sạch da mặt thật sạch bằng nước lạnh rồi có khả năng xoa thêm một lớp kem dưỡng da nếu muốn.

Làm đẹp sau sinh bằng nghệ đơn giản nhưng tác dụng bất ngờ

Lưu ý:

- Tốt nhất bà bầu nên dùng cách chăm sóc sắc đẹp cùng với tinh bột nghệ này vào ban đêm trước khi ngủ nhé vì trong công đoạn ngủ thì tế bào da bắt đầu bình phục và tái tào tế bào mới nhiều nhất nên chăm sóc da vào khi này là hợp lý nhất. bên cạnh đó bà bầu cũng không nên lo âu về chuyện vàng da do nghệ vì bản thân tinh bột nghệ đậm đặc ko gây vàng da và lại tốt hơn nhiều so với nghệ bình thường.

- các mẹ sau sinh nên tiến hành chăm nom tầm 3-4 lần/ tuần để đạt hữu hiệu chóng vánh. với một số phụ nữ bị tổn thương mặt do mụn bọc lâu ngày làm làn da thâm đen, da bị sạm đen nhiều có khả năng hòa trộn "trong uống ngoài đắp" nhé. bà bầu ko phải lo âu vì bản thân tinh bột nghệ ngoài công dụng làm đẹp nó còn là một thực phẩm bổ dưỡng giúp phòng ngừa bệnh tật hữu hiệu, tăng sức đề kháng và hồi phục cơ thể suy nhược sau sinh rất tốt. Chỉ cần hàng ngày dùng một thìa cafe tinh bột nghệ hòa chung với mật ong với khoảng 100ml nước nóng là có ngay một đồ uống thơm ngon bổ dưỡng ko thể cưỡng lại. Bạn có thể tìm hiểu thêm cách uống tinh bột nghệ để được hướng dẫn cụ thể.

- Nếu bà bầu sinh mổ thì có thể dùng hỗn hợp tinh bột nghệ trên bôi vào vết mổ sẽ hỗ trợ vết mổ chóng vánh bình phục và xóa bỏ vết sẹo đồng thời kết hợp thêm uống để hỗ trợ tử cung hồi phục và thu hẹp lại da con nhanh chóng hơn.

làm đẹp sau sinh bằng nghệ cho da bạn mịn màng tươi trẻ

Công dụng:

- phương pháp làm đẹp sau sinh bằng nghệ này dành cho da thường, có công dụng giúp gia đều màu, làm trắng da và loại bỏ tế bào chết hiệu quả.

- Mỗi lần trùm mặt nạ xong bà bầu sẽ cảm giác làn da trở nên mềm mại và trơn nhẵn lên trông thấy. Sau một trong khoảng thời gian ngắn sử dụng thì làn da sẽ trở nên trắng sáng tự nhiên, bà bầu sẽ tự tin ra ngoài mà ko lo sợ làn da bị đen sạm, nám tàn nhang xấu xí nữa.

- mỗi ngày, các mẹ uống 2 cốc tinh bột nghệ cùng với mật ong thường xuyên đồng thời phối hợp trùm mặt nạ 3-4 lần/tuần thì sẽ giúp phục hồi sức khỏe chóng vánh đồng thời giảm thiểu được bệnh hậu sản.

phương pháp 2: Bột nghệ + dầu ô liu + sữa bột

Chuẩn bị:

-Bạn sử dụng một muỗng cafe tinh bột nghệ, 1 muỗng cafe dầu ô liu, 1 thìa cafe sữa bột. Tiến hành trộn đều hỗn chất để được một chất kết dính làm mặt nạ tinh bột nghệ đắp mặt.

Cách sử dụng:

cùng với loại mặt nạ tinh bột nghệ này thì bạn cũng thực hiện tương tự như cách ở trên nhé. các mẹ hãy rửa mặt thật sạch bằng nước ấm sau đó xoa nhẹ từ từ cho da được mềm mại rồi bắt đầu thoa đều hỗn tạp làm bộ. bà bầu đợi cỡ chừng 20-30p cho các hoạt chất từ tinh bột nghệ + dầu ô liu + sữa bột thẩm thấu sâu vào da. sau đó rửa sạch bằng nước ấm và bắt đầu tận hưởng cảm giác mềm mại và sáng bóng từ mặt nạ tinh bột nghệ đem lại.

làm đẹp sau sinh bằng nghệ trị nám, tàn nhang

Công dụng:

Các hoạt chất có trong dầu ô liu, tinh bột nghệ và sữa luôn được biết tới với những công dụng hữu hiệu trong việc chăm sóc da. Chúng phân phối dinh dưỡng cho da theo một cách trọn vẹn nhất từ đó làn da của bà bầu luôn khỏe mạnh, trắng hồng quyến rũ tới ngạc nhiên. với phương pháp làm đẹp sau sinh bằng nghệ như thế này, các mẹ hoàn toàn có thể quên đi các mỹ phẩm, kem dưỡng đắt tiền và quan trong hơn là làn da của bà bầu sẽ trở thành tươi sáng thiên nhiên.

Để có tác dụng nhanh và hữu hiệu thì điều trước tiên là các mẹ nên dùng đều đặn trong khoảng 3-4 lần/ tuần. Nên trùm mặt nạ vào buổi tối để cho hiểu quả tốt nhất.

bí quyết 3: Tinh bột nghệ + đậu xanh + sữa tươi

Chuẩn bị:

-Các mẹ để sẵn 1 muỗng tinh bột nghệ, 1 thìa cafe bột đậu xanh, 2 thìa sữa tươi không đường. Bạn trộn đều thành hỗn chất mặt nạ rồi cho vào ngăn mát tủ lạnh để bảo quản sử dụng dần.

trị nám da với phuuwong pháp làm đẹp sau sinh bằng nghệ

Cách sử dụng:

-Cũng tương tự như những cách thức trên bạn lấy một ít hỗn tạp phết đều lên mặt, cổ hay những vùng da cần chăm chút.Chờ cho mặt nạ thẩm thấu đều vào vùng da cần chăm nom khoảng 20-30 phút rồi làm sạch da mặt sạch bằng nước nóng. Sau lúc đắp mặt nạ xong bạn có thể thoa một ít kem dưỡng da trước lúc đi ngủ.

Trên đây là những chia sẽ nhiều cách làm đẹp sau sinh bằng nghệ hiệu quả mà các mẹ có khả năng áp dụng và chọn lựa cho tôi một ”tuyệt chiêu” hiệu quả nhất. Chúc các mẹ có được sắc đẹp như ý, nếu gặp vấn đề hay cần tư vấn có thể liên hệ trực tiếp cùng với tôi tại đây để được chia sẻ miễn phí.

Ngày cập nhật 2015/11/19 Tác giả: My Nơ

Viết 1 ý kiến

Têncủa bạn:

Ý kiến của bạn:Chú ý: không hỗ trợ HTML !


Đánh giá:Tệ

Tốt

Vui lòng nhập số vào ô bên dưới:



Reload

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét

Recommended Posts × +