Thứ Năm, 15 tháng 9, 2016

dùng Tinh Bột Nghệ Có Bị Nóng ko ?

Bên cạnh nhiều công dụng hữu ích cho sức khỏe con người, tinh bột nghệ ngày càng được nhiều bạn sử dụng rộng rãi. ko ít người vẫn còn thắc mắc cùng với câu hỏi: Ẳn tinh bột nghệ có bị nóng không? Để giải đáp băn khoăn này hãy cùng tinh bột nghệ Bảo An khám phá để sử dụng tinh bột nghệ một cách hiệu quả hơn.

trước tiên các bạn nên hiểu về củ nghệ:

Có tên khoa học là Curcuma longa, là một loại của giới Zingiberaceae họ gừng. Củ nghệ có xuất xứ từ Ấn Độ, là một loại cây lâu năm có tán rộng và hoa màu vàng – trắng. bây giờ, nó được trồng ở toàn bộ các vùng nhiệt đới phục vụ cho mục tiêu ẩm thực và làm dược liệu chăm sóc da,chửa bệnh….

Vậy củ nghệ có những tác dụng gì?

ko chỉ dừng lại ở việc dùng cho cho các món ăn , củ nghệ còn là một loại dược liệu quý .

tác dụng của tinh bột nghệ :

tinh bột nghệ những công dụng vượt trội sau : hỗ trợ khử trùng, ngay lập tức sẹo, mau lành vết thương. hỗ trợ giảm béo, lưu thông và lọc máu. Tốt cho hệ tiêu hóa, tinh bột nghệ có thể giúp cơ thể kháng cự các vi khuẩn sống kí sinh trong ruột. giúp đẩy lùi ung thư, kháng viêm, giảm nguy cơ nhiễm khuẩn.


Vậy giai đoạn làm tinh bot nghe tại Bảo An được làm như thế nào?

Tinh bột nghệ thường được làm theo phương thức thủ công: nghệ tươi làm vệ sinh, xay nhuyễn hòa với nước và lọc đi lọc lại nhiều lần để tách bỏ nhựa và dầu nghệ. Sau quá trình lọc này sẽ thu được tinh bột nghệ không có mùi hăng, không khó uống như bột nghệ nhưng vẫn đảm bảo chất lượng.

với mẹo phân phối như trên phải mất tầm 20 – 25kg củ nghệ tươi mới cho được cỡ chừng 1kg tinh bột nghệ. Tinh bột nghệ do Bảo An cung cấp có mùi thơm thoải mái do đã xóa được mùi hắc trong tinh dầu và trong nhựa. Hàm lượng Curcumin có trong tinh bột nghệ cao nên vẫn rất hiệu quả.

băn khoăn lớn của đại đa số quý khách lúc đến hỏi mua tinh bột nghệ tại Bảo An :

Ẳn tinh bột nghệ không nóng?

Trên thực tế, tinh bột nghệ không gây nóng như bột nghệ bởi quá trình chế biến đã làm mất đi nhựa và dầu nghệ. Đây là 2 chất gây nóng và không có lợi cho gan thận. do vậy, sử dụng tinh bột nghệ sẽ hấp thu được những công dụng tốt của nghệ mà không sợ bị nóng như lúc ta dùng bột nghệ thường.

Nghệ có khả năng được sử dụng tự do với số lượng bình thường như một gia vị mà ko có dị ứng. Các thực phẩm phổ biến được sử dụng phối hợp với tinh bột nghệ là sữa, mật ong, nước trái cây... tuy nhiên, ko nên dùng nghệ ở liều đặc trị tập trung cho người bị nghẽn ống dẫn mật hoặc với phái đẹp mang thai.

Têncủa bạn:

Ý kiến của bạn:Chú ý: ko hỗ trợ HTML !


Đánh giá:Tệ

Tốt

Vui lòng nhập số vào ô bên dưới:



Reload

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét

Recommended Posts × +