Thứ Năm, 15 tháng 9, 2016

công dụng của nghệ đen và nghệ vàng cùng với sức khỏe

Ngoài công dụng làm đẹp,chăm sóc da từ bên ngoài, tinh bột nghệ còn có khả năng ăn được và rất có lợi cho sức khỏe của các thành viên trong gia đình.


tinh bot nghe
Tinh bột nghệ có rất đa năng thần kì


rất nhiều tác dụng của tinh bột nghệ lúc nói tới ai cùng biết đến với công dụng chăm sóc sắc đẹp và chữa các bệnh về viêm loét dạ dày mà không biết rằng Tinh bột nghệ cũng có nhiều các tác dụng chữa bệnh thần kì khác.
Tinh bột nghệ chữa viêm họng, ho và cảm lạnh.Sử dụng tinh bột nghệ mỗi ngày có tác dụng tăng sức đề kháng cho cơ thể,bảo vệ cơ thể khỏi những tác nhân gây bệnh bởi trong nghệ có chứa chất kháng viêm và chất chồng oxy hóa.


tinh bột nghệ
Chất curcumin có trong tinh bột nghệ có rất đa năng


sử dụng nghệ có khả năng chống lại các tác nhân gây ung thư. Trong tinh bột nghệ có chứa chất curcumin là chất có thể hủy diệt tế bào ung thư mạnh nhất,hủy diệt chủ yếu các tế bào gây hại mà không ảnh hưởng tới các tế bào lành tính. Nó còn có khả năng xóa các vi khuẩn gây bệnh có trong thức ăn chúng ta dùng mỗi ngày.
Hơn thế nữa tinh bot nghe còn có công dụng đẩy lùi viêm. Các bệnh liên quan đến lú lẫn,rối loạn hệ miễn dịch có liên quan tới viêm đa khớp, Gút, tiểu đường, loãng xương, khô cứng, vảy nến, phòng ngừa béo phì.


tác dụng của tinh bột nghệ
Tinh bột nghệ có thể chống lại các bệnh về dạ dày hiệu quả


dùng tinh bột nghệ là người bạn giúp đắc lực cho các bệnh nhân viêm gan, xơ gan, xơ gan cổ chướng, viêm loét dạ dày tá tràng. có khả năng giải độc gan, làm tan lượng mỡ trong máu và phòng chống các bệnh tim mạch
Chất curcumin trong nghệ có tác dụng tăng cường khí huyết cực kỳ hiệu quả cho chị em sau sinh, mê say cho các phái nữ trong thời kì kinh nguyệt, làm cải thiện sắc đẹp và đẩy nhanh sự phát triển của hồng cầu làm cho làn da trở thành trắng hồng rạng rỡ.
chống oxy hóa, ngăn ngừa rụng tóc, cải thiện sức lực và tuổi thọ, chống chán ăn.
Hơn thế nữa sử dụng nghệ đúng cách có khả năng phát triển thành một cách thức giảm mỡ bụng mơ ước cho các bênh nhân béo phì hay các cô nàng có mong muốn sở hữu thân hình toàn hảo.

Để phát huy hết tác dụng của nghệ thì cần dùng đúng cách. Nên dùng tinh bột nghệ vàng hòa trộn với mật ong hòa lẫn nước nóng và uống hàng ngày sẽ giảm được rất nhiều các triệu chứng bệnh thường ngày và cải thiện sức đề kháng cho cơ thể và đề phòng nguy cơ ung thư đường ruột.
Để chữa viêm khớp nên đun sôi sữa rồi sau đỏ cho 2 thìa tinh bột nghệ vào uống hàng ngày.
Hơn thế nữa cùng với những người nghiện thuốc là thì tinh bột nghệ là giải pháp hiệu quả. Nên sử dụng tinh bột nghệ mỗi ngày để giảm các tác nhân gây ung thư phổi và các bộ phận khác do thuốc lá gây ra.

Têncủa bạn:

Ý kiến của bạn:Chú ý: không giúp HTML !


Đánh giá:Tệ

Tốt

Vui lòng nhập số vào ô bên dưới:



Reload

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét

Recommended Posts × +