Thứ Tư, 14 tháng 9, 2016

chăm sóc sắc đẹp sau sinh bằng nghệ hữu hiệu bất ngờ!

Trong quá trình mang thai làn da nữ giới gặp cực nhiều vấn đề bởi lúc đó xảy ra sự mất cân bằng giữa hóc môn mẹ và bé. Làn da các mẹ trợ nên bị đen sạm, khô nứt, xuất hiện nhiều vết thâm và đặc biệt là nổi nhiều mụn nhọt sau khi sinh. Vậy bà bầu phải làm thế nào để hạn chế và chống các tình trạng trên để có được làn da sáng bóng, trắng hồng tươi trẻ? cùng với những chia sẻ sau thì bà bầu hoàn toàn yên tâm về những nổi lo âu sợ kém sắc sau sinh nhờ thực hiên những cách thức chăm chút dễ dàng nhưng Cuối cùng thì sẽ khiến các mẹ phải kinh ngạc.

chăm nom da hữu hiệu từ những liệu pháp chăm sóc sắc đẹp sau sinh bằng nghệ

Sau lúc sinh xong, nữ giới có sự biến đổi lớn trong cơ thể làm xáo trộn nhịp sinh học như là thay đổi nội tiết tố. Chính vì sao này đã làm thay đổi lớn về diện mạo bên ngoài như xuất hiện nhiều vết đốm, nám da, tàn nhang...điều này làm chị em sau sinh trở nên lo âu, thiếu tự tin hay nhận thấy ngại lúc đi ra ngoài. Những vùng da có rất nhiều thay đổi nhất là những vùng ở đùi, nách, bụng và đặc biệt là mặt.

Tinh bột nghệ vào ngày xưa cũng được mệnh danh là bí quyết làm đẹp của các sản phụ ở trong cung đình trong việc chăm chút da. Tinh bột nghệ là sản phẩm được bào chế từ quá trình tinh lọc rất công phu để loại bỏ tinh dầu nghệ cũng như tạp chất có hại từ đó giữ lại những hoạt chất có lợi. Những hoạt chất này lúc thấm sâu vào da hỗ trợ hồi phục làn da bị hư tổn, tái hiện lại tế bào da nhằm hỗ trợ làn da trắng hồng rạng rỡ từ phía trong.Ngoài ra nghệ còn chứa các hoạt chất kháng viêm hiệu quả hỗ trợ bảo vệ làn da tránh các tác nhân gây mụn, đồng thời phòng tránh sự hoạt động gia tăng của vi khuẩn gây mụn, làm lành các vết thương từ mụn mau chóng.

làm đẹp sau sinh bằng bột nghệ hiệu quả bất ngờ!

Nghệ là một loại cây trồng phổ biến nên bạn có khả năng tìm mua nghệ ở nhiều nơi. do đó, bạn hoàn toàn có khả năng bỏ chút ít thời gian để tự làm cho tôi Những Loại mặt nạ từ nghệ để chăm sóc da sau quá trình mang thai cùng với làn da bị biến sắc. dưới đây tôi sẽ chia sẽ cùng với bà bầu một vài công thức làm đẹp sau sinh bằng nghệ hiệu quả mà hoàn toàn dễ dàng và dễ làm. các mẹ chỉ cần mất một tí thời gian nhưng đổi lại thì bà bầu sẽ thấy làn da của tôi thay đổi theo từng ngày, nám và tàn nhang sẽ không còn nữa đồng thời làn da của bà bầu trở nên mịn màng và tươi trẻ.

các mẹ đã sẵn sàng chăm sóc sắc đẹp sau sinh bằng nghệ để hỗ trợ làn da mình trở nên trắng hồng rạng rỡ chưa?

bí quyết 1: Bột nghệ + mật ong + sữa chua.

Chuẩn bị:

- 2 muỗng cafe tinh bột nghệ, 2 muỗng mật ong đậm đặc ( nếu có mật ong rừng thì càng tốt), 1 hũ sữa chua loại không đường. sau thời gian ấy bà bầu trộn đều cho nhuyễn thành một hỗn hợp kết dính rồi cho vào một cái hũ có nắp. Cho hũ vào ngăn mát tủ lạnh và đem sử dụng dần trong tuần, bà bầu nên nhớ là không làm nhiều đâu nhé vì dùng không hết để lâu sẽ dễ gây tác hại tiêu cực cho da.

Cách sử dụng:

- Trước lúc các mẹ chuẩn bị trùm mặt nạ tinh bột nghệ thì nên rửa mặt thật sạch bằng nước nóng rồi sử dụng tay xoa nhẹ nhẹ nhàng vùng da cần chăm chút khoảng 5-10p cho máu lưu thông tốt hơn. sau đó bà bầu sử dụng một miếng mút trang điểm nhỏ phết đều hỗn tạp lên vùng da cần chăm nom cho đều. bà bầu để cho mặt nạ khô trong khoảng 20-30p và có khả năng xem phim hoặc đọc sách báo lúc này để giải trí trong lúc đợi đợi. sau đó các mẹ làm sạch da mặt thật sạch bằng nước lạnh rồi có thể xoa thêm một lớp kem dưỡng da nếu muốn.

Làm đẹp sau sinh bằng nghệ đơn giản nhưng tác dụng bất ngờ

Lưu ý:

- Tốt nhất bà bầu nên dùng cách chăm sóc sắc đẹp cùng với tinh bột nghệ này vào ban đêm trước khi ngủ nhé vì trong quá trình ngủ thì tế bào da bắt đầu bình phục và tái tào tế bào mới nhiều nhất nên chăm nom da vào lúc này là lý tưởng nhất. bên cạnh đó bà bầu cũng ko nên lo lắng về chuyện vàng da do nghệ vì bản thân tinh bột nghệ đậm đặc không gây vàng da và lại tốt hơn nhiều so cùng với nghệ thông thường.

- bà bầu sau sinh nên tiến hành chăm chút cỡ chừng 3-4 lần/ tuần để đạt hiệu quả mau chóng. với một số nữ giới bị tổn hại mặt do mụn bọc lâu ngày làm làn da thâm đen, da bị sạm đen nhiều có khả năng phối hợp "trong uống ngoài đắp" nhé. bà bầu chẳng hề lo âu vì bản thân tinh bột nghệ ngoài tác dụng làm đẹp nó còn là một thực phẩm bổ dưỡng hỗ trợ phòng ngừa bệnh tật hữu hiệu, nâng cao sức đề kháng và bình phục cơ thể suy nhược sau sinh rất tốt. Chỉ cần mỗi ngày sử dụng một muỗng cafe tinh bột nghệ hòa chung với mật ong với khoảng 100ml nước nóng là có ngay một đồ uống thơm ngon bổ dưỡng ko thể cưỡng lại. Bạn có khả năng tìm hiểu thêm cách uống tinh bột nghệ để được hướng dẫn cụ thể.

- Nếu các mẹ sinh mổ thì có thể dùng hỗn tạp tinh bột nghệ trên bôi vào vết mổ sẽ giúp vết mổ chóng vánh hồi phục và xóa mờ vết sẹo đồng thời hòa trộn thêm uống để hỗ trợ tử cung bình phục và thu hẹp lại da con chóng vánh hơn.

làm đẹp sau sinh bằng nghệ cho da bạn mịn màng tươi trẻ

Công dụng:

- phương pháp làm đẹp sau sinh bằng nghệ này dành cho da thường, có công dụng giúp gia đều màu, làm trắng da và loại bỏ tế bào chết hiệu quả.

- Mỗi lần trùm mặt nạ xong bà bầu sẽ cảm thấy làn da trở nên mềm mại và mịn màng lên trông thấy. Sau một tầm thời gian ngắn dùng thì làn da sẽ trở thành trắng sáng thiên nhiên, các mẹ sẽ tự tin ra ngoài mà ko lo sợ làn da bị đen sạm, nám tàn nhang xấu xí nữa.

- hàng ngày, các mẹ uống 2 cốc tinh bột nghệ cùng với mật ong đều đặn đồng thời kết hợp đắp mặt nạ 3-4 lần/tuần thì sẽ giúp bình phục sức khỏe chóng vánh đồng thời hạn chế được bệnh hậu sản.

phương pháp 2: Bột nghệ + dầu ô liu + sữa bột

Chuẩn bị:

-Bạn dùng một thìa cafe tinh bột nghệ, 1 muỗng cafe dầu ô liu, 1 muỗng cafe sữa bột. Tiến hành trộn đều hỗn tạp để được một chất kết dính làm mặt nạ tinh bột nghệ trùm mặt.

Cách sử dụng:

cùng với loại mặt nạ tinh bột nghệ này thì bạn cũng thực hiện tương tự như cách ở trên nhé. các mẹ hãy rửa mặt thật sạch bằng nước nóng sau thời gian ấy xoa nhẹ nhẹ cho da được mềm mại rồi bắt đầu xoa đều hỗn hợp lên mặt. các mẹ đợi cỡ chừng 20-30p cho các hoạt chất từ tinh bột nghệ + dầu ô liu + sữa bột thẩm thấu sâu vào da. sau đó làm sạch bằng nước ấm và bắt đầu hưởng thụ cảm thấy mềm mại và trơn nhẵn từ mặt nạ tinh bột nghệ đem lại.

làm đẹp sau sinh bằng nghệ trị nám, tàn nhang

Công dụng:

Các hoạt chất có trong dầu ô liu, tinh bột nghệ và sữa luôn được biết đến cùng với những công dụng hữu hiệu trong việc chăm chút da. Chúng cung cấp dinh dưỡng cho da theo một cách đầy đủ nhất từ đấy làn da của các mẹ luôn khỏe mạnh, trắng hồng quyến rũ tới ngạc nhiên. cùng với cách làm đẹp sau sinh bằng nghệ như thế này, các mẹ hoàn toàn có thể quên đi các sản phẩm làm đẹp, kem dưỡng đắt tiền và quan trong hơn là làn da của bà bầu sẽ trở thành tươi sáng thiên nhiên.

Để có tác dụng nhanh và hữu hiệu thì điều thứ nhất là các mẹ nên sử dụng thường xuyên tầm 3-4 lần/ tuần. Nên trùm mặt nạ vào buổi tối để cho hiểu quả tốt nhất.

cách thức 3: Tinh bột nghệ + đậu xanh + sữa tươi

Chuẩn bị:

-Các mẹ để sẵn 1 muỗng tinh bột nghệ, 1 thìa cafe bột đậu xanh, 2 thìa sữa tươi ko đường. Bạn trộn đều thành hỗn chất mặt nạ rồi cho vào ngăn mát tủ lạnh để bảo quản dùng dần.

trị nám da với phuuwong pháp làm đẹp sau sinh bằng nghệ

Cách sử dụng:

-Cũng giống như những mẹo trên bạn lấy một ít hỗn chất phết đều làm bộ, cổ hay những vùng da cần chăm nom.Chờ cho mặt nạ thẩm thấu đều vào vùng da cần chăm sóc khoảng 20-30 phút rồi làm sạch da mặt sạch bằng nước nóng. Sau lúc đắp mặt nạ xong bạn có thể thoa một ít kem dưỡng da trước khi đi ngủ.

Trên đây là những chia sẽ nhiều phương pháp làm đẹp sau sinh bằng nghệ hữu hiệu mà bà bầu có khả năng thực hiên và chọn lựa cho tôi một mẹo hữu hiệu nhất. Chúc bà bầu sở hữu sắc đẹp như ý, nếu gặp vấn đề hay cần tư vấn có khả năng liên hệ trực tiếp cùng với tôi tại đây để được bật mí miễn phí.

Ngày cập nhật 2015/11/19 Tác giả: My Nơ

Viết 1 ý kiến

Têncủa bạn:

Ý kiến của bạn:Chú ý: không giúp HTML !


Đánh giá:Tệ

Tốt

Vui lòng nhập số vào ô bên dưới:



Reload

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét

Recommended Posts × +