Thứ Năm, 8 tháng 9, 2016

Cặp đôi xuất sắc : nghệ và tiêu đen - ngại gì ung thư

Nghệ và hạt tiêu đen đều là Các loại gia vị quen thuộc trong đời sống gia đình của người Việt chúng ta. Nghệ có công dụng tạo màu, tăng hương vị cho món ăn, còn tiêu lại hỗ trợ cho món ăn thêm phần đậm đà hơn. Song bạn có biết, lúc kết hợp 2 loại gia vị này lại với nhau, chúng sẽ có sức mạnh hơn gấp nhiều lần đối với sức khỏe của chúng ta?

Các nhà y học đã chứng minh rằng, ko có cấu tạo tự dưng nào trên thế giới có hiệu quả hơn nghệ trong việc giảm viêm. Đặc biệt, một số nghiên cứu trên động vật đã chỉ ra rằng, chất curcumin có trong nghệ có phản ứng chống ung thư rất tốt, cụ thể như ung thư ruột, ung thư da, ung thư vú…

bên cạnh đó, các nghiên cứu cũng đã phát hiện ra rằng chất piperine có trong hạt tiêu đen hỗ trợ cải thiện máu và tăng mức độ hấp thu và công dụng của curcumin trên cả chuột và người mà không có tác dụng phụ.

nghệ và tiêu đen

bởi vậy lúc hòa trộn piperine và curcumin nó sẽ tác động cực lớn tới sức khỏe con người. Bạn chỉ cần trộn 1/4 thìa tinh bột nghệ, 1/2 thìa dầu ô liu và một muỗng hạt tiêu đen xay nhỏ. sau thời gian ấy dùng hỗn hợp này bằng cách thêm vào vào trong các món ăn hoặc món salad không giống nhau. Hoặc bạn cũng có khả năng sử dụng bằng đường uống, bằng cách trộn hỗn hợp vừa trộn cùng với một cốc nước và uống sau ăn trong khoảng 30 phút.

không chỉ có công dụng ngăn ngừa ung thư, hỗn hợp tinh bột nghệhạt tiêu đen còn đem lại cực nhiều ích lợi cho sức khỏe như :

1. hỗ trợ vết thương mau lành do phản ứng tuyệt khuẩn của nó. Để có hữu hiệu tốt hơn, hãy trộn tinh bột nghệ với gel lô hội nhé.

2. Thúc đẩy sự trao đổi chất và giúp giảm mỡ bụng vì nó có hiệu quả trong việc làm giảm sức đề kháng insulin, đó là chìa khóa để giảm mỡ bụng. Nghệ cũng tác dụng tăng cường hệ tiêu hóa, vì thế thêm vào nghệ vào chế độ ăn uống ngay từ hôm nay nếu bạn có ý định giảm trọng lượng.

3. Nhiều gia vị có công dụngchống viêmnghệ là một trong những gia vị có triển vọng nhất, vì nó có chứa các chất hóa học giống như một số loại thuốc chống viêm.

4. Nghệ có thể làm cải thiện chức năng chế tạo mật của túi mật và gan, mật được sử dụng để giải độc máu, chi tiết này giúp hỗ trợ chức năng gan.

5. Nhiều nghiên cứu đã khẳng định công dụng của nghệ trong việc ngăn ngừa bệnh Alzheimer, nghệ có thể đẩy lùi sự hình thành của beta-amyloid, vì đâu hình thành các mảng bám gây cản trở chức năng não ở bệnh Alzheimer.

6. Curcumin có trong nghệ có khả năng đặc trị chứngtrầm cảm. Nó làm tăng nồng độ serotonin, giúp cải thiện bộ nhớ, tăng cường giấc ngủ, tâm trạng cũng như khả năng học tập.

7. Nghệ cũng có thể được sử dụng trong điều trị bệnh tiểu đường, đặc biệt là tiểu đường loại 2 bằng cách giúp giảm kháng insulin.

8. Duy trì cholesterol ở mức thiết yếu, có khả năng phòng ngừa nhiều loại bệnh và nghệ đã được khẳng định là làm giảm nồng độ cholesterol trong huyết thanh.

9. Trị cảm cúm, chỉ cần trộn một thìa cà phê bột nghệ vào một cốc nước nóng và uống nó vào sáng sớm sẽ hỗ trợ bạn cảm giác tốt hơn lúc bạn bị cảm lạnh hoặc cúm, điều này là do chất lipopolysaccharide có trong nghệ có thể cải thiện khả năng miễn dịch.

Hãy dùngnghệ và tiêu đen như một thói quen mỗi ngày, bạn nhé!

Mua tinh bột nghệ ở đâu đáng tin cậy và chất lượng?

Tinh nghệ Đất Việt được chưng cất từ 100% củ nghệ vàng tươi nguyên chất vùng Chí Tân, Hưng Yên. Sản phẩm giữ được màu vàng Đặc trưng của nghệ và có hàm lượng Curcumin cao do chọn được giống nghệ và công nghệ chế biến tốt. Một chọn lựa xuất sắc cho phái đẹp chúng mình để có được làn da mịn màng, tươi trẻ nhé!

đặt mua tinh bột nghệ

Bạn có thể xem thêm các >>bí quyết làm mặt nạ tinh bột nghệ<< để tạo làm cho tôi nàn da trắng hồng rạng rỡ nhé!

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét

Recommended Posts × +