Thứ Năm, 8 tháng 9, 2016

Cách tẩy ria mép triệt để lại cực kỳ an toàn cùng với tinh bột nghệ dành cho phái đẹp

Cách tẩy ria mép triệt để lại cực kỳ an toàn dành cho phái đẹp với những nguyên liệu dễ tìm, lại khi không nên rất an toàn cho da và không gây dị ứng

thông thường ria mép chỉ xuất hiện trên cơ thể người đàn ông nhằm thể hiện được vẻ đẹp nam tính, mạnh mẽ của phái mạnh. Tuy thế thật oái oăm lúc một vài chị me cũng có đám ria mép rất vững mạnh. Những đám ria mép mọc lên, dày và đậm màu khiến phái đẹp ko còn giữ được vẻ đẹp nữ của mình. do đó phái đẹp luôn cố gắng để tẩy ria mép vĩnh viễn để lấy lại nét dịu dàng, quyến rũ của tôi.

Có không ít bạn khắc phục tình trạng này bằng cách lấy dao cạo khiến cho lông mọc nhanh và cứng hơn khiến bạn mất tự tin.

ria mép con gái

Nếu các bí quyết sử dụng sản phẩm tẩy lông bày bán ngoài thị trường có khả năng mang lại tác dụng phụ ko mong muốn, thậm chí khiến ria mép càng mọc rậm hơn. Giải pháp tầy ria mép tự dưng mà chúng tôi chia sẻ dưới đây bằng phương pháp dùng hỗn chất tinh bột nghệ lại rất an toàn và hữu hiệu.

"Trong tinh bột nghệ có chứa hoạt chất curcumin có tác dụng chăm sóc sắc đẹp da, kháng viêm thật sự rất hiệu quả. dùng nghệ đúng cách còn giúp tẩy ria mép vĩnh viễn hữu hiệu."

Tinh bột nghệ và sữa tươi:

Cả tinh bột nghệ và sữa tươi đều ẩn chứa trong đó rất đa công dụng làm đẹp. Và lúc hòa trộn giữa tinh bột nghệ và sữa tươi, phái nữ sẽ có được tuyệt chiêu triệt sạch những đám lông mép xấu xí.

Để triệt sạch những đám lông vùng mép bạn cần để sẵn những nguyên liệu sau: tinh bột nghệ thuần chất, sữa tươi ko đường, một chiếc tô nhỏ và một chiếc muỗng inox.

tinh bột nghệ và sữa tươi tẩy ria mép

Cách thực hiện bao gồm các bước:

Bước 1: Trộn một muỗng con tinh bột nghệ và sữa tươi vào chiếc bát. Đánh đều cho thành hỗn chất cùng với muỗng inox sao cho hỗn chất đặc, quánh.

Bước 2: Bôi hỗn hỗn tạp trên lên vùng ria mép và để khô. sau thời gian ấy, nhẹ bóc hỗn hợp trên nhẹ.

Bước 3: rửa sạch bằng nước ấm. Những chiếc “vi ô lông” sẽ theo đó mà đi ra ngoài trả lại cho làn da mịn, se khít lỗ chân lông và không còn ria mép.

Tinh bột nghệ và nước cốt chanh:

hỗn hợp tinh bột nghệ và nước cốt chanh sẽ hỗ trợ phái đẹp tẩy sạch những lông mép hữu hiệu, an toàn tuyệt đối.dùng 3 muỗng tinh bột nghệ trộn với 1 thìa nước cốt chanh và 1 muỗng canh nước ép dưa chuột hòa trộn cùng với nhau. Bạn dùng hỗn hợp này thoa lên phần ria mép cỡ chừng 20 phút thì dùng nước ấm rửa lại. đều đặn thoa hỗn hợp lên vùng nách từ 2 – 3 lần/1 tuần, sau trong khoảng 3 tháng những sợi lông sẽ mảnh dần và bị loại bỏ.

Lòng trắng trứng và tinh bột nghệ:

Cũng tương tự như tinh bột nghệ hay sữa chua, lòng trắng trứng chứa rất nhiều công hiệu làm đẹp ko chỉ dưỡng da, trị nám mà còn trị lão hóa… bên cạnh đó, lòng trắng trứng còn là bí quyết sẽ hỗ trợ nữ giới triệt sạch những chiếc lông vùng mép đáng ghét. Bên cạnh với đa tác dụng, lòng trắng trứng còn hỗ trợ da mềm mịn và đều màu màu hơn.

lòng trắng trứng tinh bột nghệ tẩy ria mép

với biện pháp này, bạn cần trộn đều lòng trắng trứng và tinh bột nghệ cho tới lúc tạo thành một hỗn hợp sánh mịn. sau đó xoa đều lên vùng ria mép. khi mặt nạ đã khô, bạn làm vệ sinh lại với sữa làm sạch da mặt và nước sạch. Hãy nên áp dụng mẹo này từ 2 tới 3 lần/ tuần để sở hữu hữu hiệu rõ rệt.

Bột nghệ, bột gram (hay còn gọi là bột đậu gà):

Tinh bột nghê và bột gram đều ẩn chứa nhiều công dụng làm đẹp. Nhưng lúc kết hơp chúng cùng với nhau sẽ trở nên nguyên liệu xuất sắc để tẩy ria mép. Trộn một thìa bột mì ( tương đương 1 gam) cùng với một nhúm tinh bột nghệ và một ít sữa. Trộn đều hầu hết nguyên liệu vào trong một chiếc bát cho đến lúc tạo thành một hỗn chất đặc và quánh. sau đó đắp hỗn hợp này lên vùng ria mép. chờ cho tới lúc hỗn hợp vừa pha chế khô thì rửa sạch. Liệu pháp này là trong những cách hỗ trợ tẩy ria mép không mong muốn. thực hiên 3 lần một tuần liệu pháp này và bạn sẽ thấy hiệu quả như ý.

tinh bột nghệ tẩy ria mép

Hy vọng với các công thức trên, giúp các bạn gái tự tin mỗi lúc ra đường, khỏi phải lo lắng những đám tia mép thiếu thiện cảm kia nữa. bên cạnh đó các bạn có thể tận dụng tinh bột nghệ để uống hỗ trợ sức khỏe cải thiện, tăng cường sức đề kháng.

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét

Recommended Posts × +